Monday, July 20, 2015

Bán xe lexus lx570 giá rẻ tại tphcm

Dòng xe Lexus 7 chỗ cao cấp GX 460 new model 2015 đã được ra mắt trên toàn cầu và số lượng khách hàng đặt mua tăng bán xe lexus lx570 giá rẻ tại tphcm lên rất nhiều khi mà các dòng xe khác đang chậm lại, mặc dù Lexus là một dòng xe cao cấp và để sở hữu nó khách hàng phải bỏ ra số tiền không phải là nhỏ, gần như thương hiệu lexus đang cạnh tranh với các dòng xe khách như Mercedes GL 500 new model, nhưng với chi phí chấp nhận được khi bảo hành bảo dưỡng và độ an toàn ổn định cao nên khách hàng cũng đã chon lựa lexus đã nhiều hơn dòng xe Gx 460 với ngoại thất được thiết kế vừa mạnh mẽ vừa thể thao, nhìn chiếc xe có chiều cao và mạnh mẽ thì khi lái nó trên đường khách hàng sẽ thấy an toàn hơn.

.
Nội thất Lexus GX460 vẫn trung thành với kiểu bố trí cũ, không sang trọng, bóng bẩy nhưng đầy đủ tiện nghi. Để điều khiển GX460 người bán xe lexus lx570 giá rẻ tại tphcm lái kết hợp cả hệ thống nút bấm và cảm ứng trên màn hình trung tâm, nơi hiển thị hệ thống thông tin giải trí Lexus Enform App Suite, cho phép kết nối với smartphone để truy cập các ứng dụng phổ thông.

Không gian nội thất của chiếc SUV thoáng đãng, khoảng cách giữa các hàng ghế rộng rãi cho phép hành khách ngồi ở nhiều tư thế thoải bán xe lexus gx460 giá rẻ tại tphcm mái. Hai hàng ghế sau có thể gập phẳng tạo khu vực để đồ nếu cần thiết, màn hình tích hợp phía sau hai ghế trước.
Lexus GX460 sử dụng chìa khóa khởi động mà không cần bấm nút trên bảng tap-lô. Vô-lăng và ghế tự động mở rộng khi tắt máy. Đèn pha thông minh mở rộng góc chiếu khi vào cua. Người lái không phải ái ngại vì thiếu tầm quan sát khi ngồi trong chiếc SUV to lớn, bởi hệ thống 4 camera trước sau và hai bên.

No comments:

Post a Comment