Thursday, July 9, 2015

Địa chỉ bán xe lexus ls460l tại quận 4

Lexus đã chọn Detroit Auto Show 2013 để chính thức ra mắt chiếc IS Sedan thế hệ mới. Chiếc xe mang rất nhiều thay đổi về thiết kế, với bộ Địa chỉ ban xe lexus ls460l tại quận 4 lưới tản nhiệt mới và cặp đèn pha hình chữ L. Ngoài ra, Lexus IS còn vay mượn một vài yếu tố từ phong cách thiết kế của chiếc LF-CC Concept.

Ngay cả trước khi chính thức ra mắt chiếc IS thế hệ mới, Lexus đã tỏ ý sẽ đưa chiếc LF-CC vào sản xuất trong tương lai, đó sẽ là một chiếc coupe bán xe lexus ls460l tại quận 4 với phong cách thiết kế hiện đại.Do đó, không nghi ngờ gì về việc LF-CC sẽ là nguyên mẫu để phát triển chiếc IS Coupe trong tương lai, chiếc xe có thể được giới thiệu trong một hoặc hai năm nữa.


Bản phác họa dưới đây của Theophilus Chin có thể là hình ảnh tương lai của Lexus IS Coupe. Sự khác biệt rõ ràng nhất ở chiếc xe chính là việc loại bỏ cặp cửa sau, cùng những đường gân nổi bật và thiết ké thanh thoát hơn. Ngoài ra, chiếc xe ban xe lexus rx350 tại quận 4 còn có những chiếc la-zăng lớn hơn, phong cách thiết kế thể thao.

No comments:

Post a Comment