Monday, July 27, 2015

Địa chỉ bán xe lexus rx350 cao cấp tại Gò Vấp

Lexus RX350 Model được thiết kế để bảo vệ hàng hóa quý giá của bạn trong khi cũng đem lại cho bạn và người cư ngụ của các điều kiện lái xe tốt nhất trên thị trường. SUV có thẩm bán xe lexus rx350 cao cấp tại Gò Vấp quyền này đi kèm với một phong cách cơ thể kiểu dáng đẹp cho khí động học tối ưu và một cái nhìn xa hoa mà sẽ để lại những người khác không nói nên lời. Nó là một chiếc xe tiện ích hành khách năm với 3.5 lít, 270 mã lực, động cơ xăng V6 cung cấp cho người tiêu dùng 18 mpg trong thành phố lái xe và 23 mpg đường cao tốc lái xe. Các tiêu chuẩn hộp số tự động 5 tốc độ được điều khiển bằng điện tử để cung cấp cho người lái xe hàng đầu của phản ứng dây chuyền và chuyển số mượt mà trên thị trường không phải đề cập đến một chuyến đi êm hơn nhiều so với bất kỳ chiếc SUV khác có ngày hôm nay.
Các RX350 có sẵn trong chín màu sắc với bốn tùy chọn nội thất. Đối với một ngoại hình ưa thích xem xét Brandy Rượu Mica và Da Đen Trim với Brown Walnut Accent nội thất. Kết hợp màu sắc này sẽ đưa ra các đường viền bên ngoài và sự xuất hiện sang trọng nội thất là mô hình RX350 là nổi tiếng nhất cho. Hệ thống dẫn đường DVD bằng giọng nói, camera lùi, radio vệ tinh, và homelink hệ thống điều khiển từ xa là một số bán xe lexus rx350 cao cấp tại Gò Vấp đặc quyền nội thất phổ biến khác đi kèm tiêu chuẩn trong mọi RX350. Những bao thể đã thực hiện các RX350 SUV hấp dẫn nhất cho thoải mái cũng như tính linh hoạt. Tính năng thanh lịch mà còn có một chức năng chỉ có thể thêm tuyệt vời phân tích thị trường và khách hàng sự hài lòng của mô hình này.

An toàn tuyệt vời là không còn một lựa chọn tại các nhà máy sản xuất Lexus; nó là một yêu cầu mà đã trở thành dự kiến ​​cho mỗi chiếc xe trong đội tàu của mình. Lexus RX350 được trang bị túi khí bên hông, túi khí ghế gắn phía trước, lái xe dual-giai đoạn túi khí, và hành khách phía trước hai giai đoạn túi khí cho việc triển khai và bảo vệ tối ưu. Kiểm soát ổn định xe, kiểm soát độ bám đường, hệ thống chống bán xe lexus gx460 cao cấp tại Gò Vấp bẻ khóa với phanh hỗ trợ, cơ thể được tăng cường, và hệ thống áp suất lốp trực tiếp là một vài tính năng an toàn chủ yếu khác có sẵn trên tất cả các mô hình RX350. Giờ người tiêu dùng có thể tận hưởng những lợi thế Lexus cùng với các gói phần mềm an toàn tốt nhất hiện có trong ngành SUV mà không cần chi phí thêm.

No comments:

Post a Comment